Không để người dân thiếu nước sinh hoạt

Thứ 4, 23/06/2021 | 00:00:00
343 lượt xem

Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày một tăng trong khi hạ tầng kỹ thuật ở nhiều nhà máy nước chưa đáp ứng được yêu cầu dẫn đến tình trạng một số khu vực trong tỉnh nguy cơ đối mặt với việc thiếu nước sinh hoạt trong mùa nắng nóng.

Nhân viên nhà máy nước nhanh chóng xử lý sự cố đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho nhân dân

Ngay từ đầu năm, các doanh nghiệp cấp nước sạch trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng thiếu nước sinh hoạt trong mùa nắng nóng. Tại Nhà máy nước sạch Quỳnh Giao của Công ty TNHH một thành viên kinh doanh nước sạch Thanh Sơn đã đầu tư trên 300 triệu đồng để lắp thêm máy bơm công suất lớn tại nhà máy, công trình đầu nguồn, cải tạo, bổ sung và nâng cấp nhiều tuyến đường ống nước sạch ở trục chính và các đường nhánh. 

Đơn vị, chi nhánh của công ty tổ chức trực 24/24 giờ để bơm nước thô và xử lý lọc, khẩn trương khắc phục nhanh chóng sự cố vỡ, hỏng đường ống, không để xảy ra việc ngừng cấp nước do sự cố. Đồng thời chuẩn bị sẵn thiết bị, vật tư, bố trí nhân lực sẵn sàng nâng công suất các trạm cấp nước, bảo đảm đủ nước cho nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Đối với những trạm tăng áp đã nâng cao sản lượng để có đủ nước phục vụ nhân dân mùa nắng nóng.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...