Đảng viên trẻ nhiệt huyết với phong trào

Thứ 6, 18/06/2021 | 00:00:00
805 lượt xem

34 tuổi đời đã là chủ sở hữu cơ sở may gia công trị giá hàng tỷ đồng. Đảng viên trẻ Nguyễn Công Việt là tấm gương sáng, năng động trong phát triển kinh tế và nhiệt tình trong các hoạt động xã hội của Đảng bộ xã Thụy Thanh huyện Thái Thụy.

Anh Việt hướng dẫn người lao động kĩ thuật cắt may tại xưởng sản xuất do anh làm chủ

Để có được thành quả như hôm nay, đảng viên trẻ Nguyễn Văn Việt cũng đã từng bươn trải và tìm kiếm cơ hội cho mình ở nhiều ngành nghề khác nhau và cũng từng nhiều lần thất bại. Bắt đầu lại từ việc nối nghiệp ông nội ở cửa hàng may mặc nhỏ đến nay Việt đã trở thành ông chủ của 1 cơ sở may khang trang với số vốn đầu tư hàng tỷ đồng. 

Anh Nguyễn Công Việt - Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Thụy Thanh, huyện Thái Thụy:

“Ngoài phát triển kinh tế gia đình thì tôi luôn suy nghĩ làm sao mình đóng góp cho quê hương, xã nhà các hoạt động phong trào. Đặc biệt là đối với tôi là bí thư đoàn luôn suy nghĩ cho tuổi trẻ các phong trào hoạt động, sân chơi cho thanh thiếu nhi, đây cũng là ấp ủ của tôi trong thời gian tới.”

Anh Việt hăng hái trong việc tạo ra sân chơi cho thanh thiếu nhi trong xã 

Không chỉ năng động trong phát triển kinh tế, đảng viên trẻ Nguyễn Công Việt còn là một bí thư đoàn xã gương mẫu, luôn hăng hái và nhiệt tình trong nhiều phong trào của địa phương. 

Ông Đào Trọng Ngoan - Phó bí thư Đảng ủy xã Thụy Thanh, huyện Thái Thụy:

“Bản thân đồng chí Việt là cán bộ trẻ rất năng động và nhiệt tình, sẵn sàng trong mọi hoạt động, nhiệm vụ của Đảng uỷ giao. Đặc biệt, vừa qua địa phương có xây dựng công trình phụ trợ của sân vận động thì với kinh phí hạn hẹp thì đoàn thanh niên nhận nhiệm vụ cải tạo nâng cấp sân vận động và đến nay hoàn thành 60% khối lượng công việc.”


Hơn 100 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa do chính đoàn thanh niên phát động mà người khởi sướng là vị bí thư đoàn năng động. Đã dần hiện thực hóa ước mơ có được sân chơi thể thao cho thanh niên, bể dạy bơi và các trò chơi cho trẻ em của địa phương. 

Chị Nguyễn Thị Thủy - Bí thư Huyện đoàn Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Thái Thụy:

“Đồng chí Việt là cán bộ đoàn rất năng nổ, nhiệt tình và trách nhiệm. Những năm qua, bằng tinh thần trách nhiệm sức trẻ, đồng chí xây dựng phong trào công tác đoàn và địa phương đạt được những kết quả rất tích cực. Đặc biệt là đoàn thanh niên xây dựng nông thôn mới, các sân chơi cho thiếu nhi, thanh niên. Xây dựng mối đoàn kết, thống nhất và nhận được sự đồng thuận rất lớn của lực lượng thanh niên trẻ.”


Anh Việt là tấm gương trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, gương mẫu tiên phong trong phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương

Không cam chịu nghèo khó, luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Biết chớp lấy cơ hội để phát triển kinh tế gia đình, là đầu tàu, trung tâm quy tụ tập hợp thanh niên của địa phương. Nguyễn Công Việt là tấm gương đảng viên trẻ tiêu biểu, bí thư đoàn năng động của Đảng bộ xã Thụy Thanh huyện Thái Thụy.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...