Ấn Độ tặng hoa hồng cho người đến tiêm vắc-xin COVID-19

Thứ 3, 15/06/2021 | 10:14:08
242 lượt xem

Bạn nghĩ sao nếu có thể nhận một bông hồng khi đến tiêm một mũi vắc-xin ngừa COVID-19? Đây chính là biện pháp để khuyến khích người dân tự nguyện tham gia tiêm chủng tại Ấn Độ.

Những người đến tiêm vắc-xin COVID-19 vào cuối tuần qua tại một trung tâm y tế ở thành phố Hyderabad, miền nam Ấn Độ đã được chào đón bằng những nụ hồng tươi tắn.

Ông Dileep Daga - Người tổ chức sự kiện: "Tầm quan trọng của chương trình hôm nay là bất cứ ai đến đây để tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 đều được chào đón bằng hoa hồng, chúng tôi đang khuyến khích họ."

 Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết, nước này đặt mục tiêu tiêm chủng tất cả những công dân đủ điều kiện sức khỏe và tự nguyện vào cuối năm nay. Theo thống kê, có khoảng 240 triệu trên 950 triệu người trưởng thành ở Ấn Độ đã được tiêm ít nhất một mũi cho đến nay.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...