Khánh thành nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong

Thứ 2, 31/05/2021 | 00:00:00
219 lượt xem

Thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, đồng thời đề cao truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, sáng 30/5, Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong tại xã Vũ Tiến huyện Vũ Thư.

Tỉnh đoàn Thái Bình khánh thành nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong Trần Thị Liên

Vốn là cựu thanh niên xung phong, tuổi đã cao và sống neo đơn, căn nhà cũ mục nát khiến cho cuốc sống sinh hoạt hàng ngày của bà Trần Thị Liên gặp nhiều khó khăn. Sự quan tâm của Đoàn thanh niên các cấp đã giúp kêu gọi được các nhà hảo tâm quan tâm thi công tu sửa lại ngôi nhà 40m2 này. 

Một góc ngôi nhà mới bàn giao cho cựu thanh niên xung phong Trần Thị Liên

Sự quan tâm ủng hộ này sẽ là nguồn động lực lớn để bà Liên vơi bớt khó khăn, yên tâm sinh sống. Công trình thanh niên này cũng là khởi động cho chuỗi các hoạt động vì an sinh xã hội, ngày chủ nhật xanh hè năm 2021 của Đoàn thanh niên các cấp tỉnh Thái Bình.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...