Valentine Đen – Ngày của những người độc thân

Thứ 4, 14/04/2021 | 00:00:00
613 lượt xem

14/2 là Valentine Đỏ và 14/3 là Valentine Trắng. Cả hai ngày này đều dành cho những đôi lứa yêu nhau. Và có lẽ để cho công bằng, ngày 14/4 là dành cho những người còn độc thân. Một vài năm trở lại đây, Ngày của người độc thân Valentine đen được hưởng ứng mạnh mẽ nhất là ở châu Á, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Valentine Đen có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Nhưng ngay cả người dân Hàn Quốc cũng không biết ngày lễ này xuất hiện từ khi nào và lý do vì sao lại có. Chi biết tất cả đều đồng ý Valentine đen là ngày lễ của những người chưa tìm thấy được tình yêu đôi lứa cho riêng mình. 

Mặc dù không u ám như tên gọi, vào ngày này, người ta không mua hoa, cũng chẳng làm socola, cũng ít khi tặng quà cho nhau, chỉ là những người độc thân tụ họp, mặc trang phục màu đen và thưởng thức món mì đen, vừa chia sẻ với nhau về chuyện tình cảm, về dự định của mình.

Thực tế, độc thân không hẳn là một điều đáng buồn và cũng không có nghĩa hôm nay chưa có người yêu thì mãi mãi sẽ là như vậy. Khi chỉ có một mình, người độc thân vẫn có thể tạo cho mình khoảng thời gian ý nghĩa bằng cách làm những điều mình thích, tận hưởng khoảng thời gian tự do theo kiểu của mình một cách vui vẻ và thoải mái nhất.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...