Đồ vàng mã ngừa Covid -19 “cháy hàng”

Thứ 6, 02/04/2021 | 09:48:55
917 lượt xem

Ở những quốc gia Phương Đông, tiết thanh minh là một trong những ngày lễ quan trọng. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, mà tết thanh minh năm nay, các sản phẩm vàng mã chủ đề phòng ngừa COVID-19 đã trở thành món hàng hót được nhiều người săn đón.

Khẩu trang, kính bảo hộ và nước rửa tay sát khuẩn. Bộ vàng mã này là một trong những món hàng được bán rất chạy trong mùa lễ thanh minh năm nay tại Malaysia.

Anh Jacky Hoi – Chủ cửa hàng vàng mã: “Đại dịch vẫn đang rất nghiêm trọng và tất cả mọi người giờ đều bắt buộc phải đeo khẩu trang. Có câu nói trần sao âm vậy, thế nên nhiều người cũng mong muốn tìm mua các món này để đốt cho tổ tiên của mình.”

Tết Thanh minh là dịp con cháu trong gia đình tưởng nhớ và báo hiếu công ơn sinh thành của tổ tiên. Vào dịp này, các gia đình thường sửa sang các ngôi mộ, dâng hoa bái tế và đốt vàng mã cho người thân đã khuất.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...