Ngang nhiên tập kết phế liệu giữa khu dân cư

Thứ 2, 01/03/2021 | 00:00:00
336 lượt xem

Người dân thôn Đức Lân xã Vũ Hội huyện Vũ Thư bức xúc phản ánh tình trạng một số hộ kinh doanh trong thôn tập kết phế liệu gây cản trở giao thông, làm ảnh hưởng đến mĩ quan môi trường và nguy cơ cháy nổ. Điều đáng nói là bãi phế liệu này tồn tại từ nhiều năm nay và cách UBND xã chưa đầy 500m.

Phế liệu xếp tràn ra đường

Phế liệu chủ yếu là nhựa được chất cao ngang với ngôi nhà 2 tầng tràn cả ra vệ đường gần như lấp kín tuyến đường bê tông dẫn ra cánh đồng gần đó.

Phế liệu xếp tràn ra đường

Theo người dân địa phương thì số phế liệu này của 2 hộ kinh doanh trong thôn tập kết tạm thời ở đây sau đó xuất bán đi nơi khác. Tuy nhiên hàng hoá gối nhau liên tục nên đồng nghĩa với việc lúc nào ở khu vực này cũng có lượng lớn nhựa phế thải. 

Cơ sở kinh doanh phế liệu tập kết phế liệu

Việc người dân đa dạng hoá các hình thức sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế là điều đáng mừng, đáng khuyến khích tuy nhiên phải chấp hành các quy định của Nhà nước của địa phương và các điều kiện có liên quan.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...