Đảm bảo mức lương thưởng Tết người lao động

Chủ nhật, 24/01/2021 | 00:00:00
2,669 lượt xem

Sẽ đảm bảo lương, thưởng và các phúc lợi xã hội dịp Tết nguyên đán Tân Sửu - đây là khẳng định của nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện Vũ Thư, khi trong một năm chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thì điều này chính là sự khích lệ trong lao động sản xuất cũng như đời sống của người lao động.

Công nhân đang sản xuất bánh tại Công ty TNHH sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bảo Hưng

Khác với nhiều doanh nghiệp may mặc gặp không ít khó khăn bởi dịch Covid-19, doanh nghiệp bánh kẹo này, với dây chuyền sản xuất hiện đại của mình trong năm 2020 đã đạt nhiều bước đột phá trong kinh doanh. Và chính điều này là điều kiện để dịp Tết nguyên đán này, những người lao động tại đây sẽ được hưởng mức thưởng tết cao hơn so với mọi năm.

Chị Nguyễn Thị Hoa - Quản đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bảo Hưng:

“Dù năm nay ảnh hưởng nhiều bởi dịch nhưng công ty phát triển ổn định nên dự kiến người lao động sẽ hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng năng suất dịp cuối năm”.


Với phương châm vì đời sống của người lao động, công ty Trách nhiệm hữu hạn Giày Victory Việt Nam có chủ sở hữu là người nước ngoài cũng khẳng định sẽ đảm bảo mức lương, thưởng tết với người lao động như năm ngoái. Theo đó, cộng tất cả tiền lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng, người lao động tại đây được hưởng tối thiểu là 10 triệu đồng.

Ông Mai Trung Lâm - Chủ tịch công đoàn Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giày Victory Việt Nam:

 “Trong dịp Tết nguyên đán công ty sẽ thưởng mỗi công nhân 1 tháng lương tối thiểu vùng là hơn 3 triệu đồng, cùng với đó sẽ phối hợp với các công đoàn cơ sở trong tặng quà cho 1300 công nhân và công nhân có hoàn cảnh khó khăn ”.


Chị Lê Thị Thôi - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giày Victory Việt Nam:

 “Người lao động chúng tôi được thông báo sẽ được thưởng tết như năm ngoái nên cảm thấy rất hài lòng khi làm việc ở công ty”.


Công nhân đang sản xuất tại xưởng may của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Maxport Limited

Ngoài ra, 1 số doanh nghiệp lớn trên địa bàn huyện như Công ty Trách nhiệm hữu hạn Maxport Limited chi nhánh Thái Bình sẽ có mức thưởng tết từ 1-1,5 lần lương hàng tháng của người lao động. Đây chính là sự nỗ lực của các doanh nghiệp để đảm bảo đời sống người lao động cũng như tạo nên niềm tin, sự gắn bó giữa 2 bên.

Thế Công

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...