Người dân Indonesia hy vọng phép màu

Thứ 2, 11/01/2021 | 09:52:59
357 lượt xem

Hoạt động trục vớt máy bay gặp nạn tại Indonesia vẫn đang được đẩy mạnh, trong đó một số phần thi thể nạn nhân đã được thu thập để chờ nhận dạng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếp tục nuôi hy vọng vào 1 điều thần kỳ có thể xảy ra để giúp họ gặp lại được người thân có mặt trên máy bay.

Kể từ khi tin tức về vụ tai nạn máy bay mang số hiệu SJ-182 được công bố, thân nhân những người có mặt trên máy bay không ngừng cập nhật thông tin về hoạt động cứu hộ cũng như tiến trình trục vớt. 

Trước khi hoạt động nhận dạng thi thể được hoàn tất, họ vẫn chưa giây phút nào mất niềm tin vào điều thần kỳ giúp người thân có thể sống sót sau sự kiện kinh hoàng này.


Thân nhân thành viên phi hành đoàn máy bay SJ-182: Chúng tôi rất biết ơn những người đang nỗ lực tham gia hoạt động cứu hộ. Chúng tôi chỉ có thể cầu nguyện mọi thứ diễn ra tốt đẹp và rằng máy bay cũng những người trên máy bay có thể được tìm thấy.





Thân nhân thành viên phi hành đoàn máy bay SJ-182: Chúng tôi cảm thấy rất mất mát dù sâu thẳm trong tim, chúng tôi vẫn hy vọng vào điều thần kỳ.



Hiện, các mảnh vỡ của máy bay cùng những phần thi thể nạn nhân đã được thu thập đưa về cảng Jakarta. Lực lượng chức năng cũng đã phát hiện tín hiệu hộp đen cũng như vị trí thân máy bay và bắt đầu quá trình trục vớt.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...