Người dân thành phố hứng khởi chào năm mới 2021

Thứ 2, 04/01/2021 | 00:00:00
840 lượt xem

2/1/2021 là ngày thứ 2 của năm mới 2021. Với nhiều người, ngày hôm nay mới chính thức được thư thả tận hưởng không khí của những ngày lễ Tết dương lịch. Và năm mới 2021 đang bắt đầu với những hình ảnh rất đẹp xung quanh chúng ta.

Ngày thứ 2 của năm mới bắt đầu với thời tiết rất đẹp, tuy buổi sáng có lạnh nhưng về trưa trời càng trong xanh và có nắng ấm. Thời tiết đẹp nên ngay từ sáng, nhiều người dân đã ra đường tấp nập.

Trong những ngày đặc biệt này, người dân cũng ra đường với tâm trạng hồ hởi và nhịp sống có phần thong thả hơn. Các hoạt động vui chơi cho trẻ em cũng hoạt động phong phú trong những ngày nghỉ lễ Tết.

Thời tiết đẹp cũng khiến nhiều người chào đón năm mới bằng cách lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại những không gian đẹp của thành phố. Không khí xuân dường như đang bắt đầu với tất cả mọi người! Ai ai cũng cầu mong một năm mới với những khởi đầu mới đầy tốt đẹp. 

 Lô Linh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...