Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Chủ nhật, 13/12/2020 | 00:00:00
464 lượt xem

Hội cựu chiến khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Gần 200 trường hợp là thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người nhiễm chất độc hóa học dioxin và cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn đã được các bác sĩ  khám bệnh, tư vấn điều trị, cấp phát thuốc miễn phí và nhận những phần quà ý nghĩa thể hiện sự tri ân, trách nhiệm với những người đã hy sinh công hiến cho nền độc lập của nước nhà, với mong muốn giúp các hội viên sống vui sống khỏe. Bên cạnh sự tư vấn về cách chú ý đến những dấu hiệu sức khỏe để điều trị kịp thời thì các các bác sĩ cũng đã đưa ra những lời khuyên cho các hội viên về lối sống, sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn uống và rèn luyện cơ thể phù hợp. 

Nhân dịp này, Hội CCB khối các cơ quan tỉnh đã tặng 20 xuất quà, mỗi xuất trị giá trên 500.000 đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...