Đưa không khí Giáng sinh cả thế giới về nhà

Thứ 2, 14/12/2020 | 00:00:00
508 lượt xem

Nhằm đón chào lễ Giáng sinh sắp tới, một nhà sưu tập tượng tại Bolivia đã dày công trang trí khắp ngôi nhà của mình hàng trăm bức tượng về chủ đề Giáng sinh mà bà thu thập từ nhiều nơi trên khắp thế giới nhiều năm qua.

Trong suốt 30 năm, bà Roca de Hartmann đã tới nhiều nước để sưu tập những bức tượng để sử dụng trong mỗi dịp Giáng sinh. Công việc sắp xếp số lượng tượng rất lớn này thường kéo dài trong nhiều ngày, gồm cả việc bài trí căn nhà giống khung cảnh khi chúa Giê-su ra đời.

Bà Roca de Hartmann – Người sưu tập tượng: Hàng năm, tôi đi tới rất nhiều nơi và mua mọi loại tượng ở những nơi tôi tới. Tôi có những loại tượng đến từ Mozambique, Australia, New Zealand, Áo hay Đức. 

Bà Roca de Hartmann cũng cho rằng truyền thống Giáng sinh có thể mang lại sự yên bình đối với những người đã mất đi người thương yêu và câu chuyện về lễ Giáng sinh cũng mang lại rất nhiều bài học cho tới tận ngày nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...