Cây thông đặc biệt thắp sáng thành phố Venice

Thứ 2, 07/12/2020 | 10:16:05
347 lượt xem

Lễ giáng sinh đang đến rất gần. Tại thành phố Venice của Ý, người dân đã khởi động mùa lễ hội năm nay với một cây thông Noel đặc biệt, được làm hoàn toàn từ đèn led, phát ra ánh sáng rực rỡ.

Tại quảng trường Saint Mark, thành phố Venice của Ý.

Nghệ sĩ Fabrizio Plessi đã mang không khí giáng sinh về nơi đây bằng tác phẩm cây thông noel đặc biệt của mình.

Được tạo nên từ 39 chiếc đèn led, cây thông noel tỏa ra ánh sàng vàng rực rỡ, gửi gắm những thông điệp tích cực giữa mùa dịch.



Ông Fabrizio Plessi - Nghệ sĩ người Ý: “Giáng sinh năm nay khác nhiều so với mọi năm. Thế giới phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức hơn. Nhưng tôi tin chắc những điều tích cực sẽ đến.”



Đây là lần thứ 2 tác phẩm của ông Fabrizio được trưng bày tại quảng trường Saint Mark.



Ông Fabrizio Plessi - Nghệ sĩ người Ý: “Tôi rất hài lòng với tác phẩm này. Một tác phẩm khác của tôi với tên gọi là Kỉ nguyên vàng cũng được đặt tại quảng trường.”




Hàng năm, cứ đến gần dịp giáng sinh, du khách từ nhiều nơi trên thế giới sẽ đổ về khu vực quảng trường Saitn Mark và cầu Rialto của Ý để đón lễ hội. Tuy nhiên dịch covid-19 khiến không khí nơi đây có phần ảm đạm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...