“Hâm nóng” không khí Giáng sinh mùa dịch

Thứ 2, 30/11/2020 | 09:53:53
745 lượt xem

Vang đỏ hâm nóng, bánh quy Giáng Sinh, thậm chí có cả tuyết. Đây là những yếu tố quen thuộc tạo nên không khí lễ hội tại các khu chợ Giáng sinh ở Đức. Tuy nhiên, biện pháp phong tỏa một phần nhằm ngăn chặn đại dịch COVID-19 hiện nay đã khiến các khu chợ truyền thống như vậy phải đóng cửa.

Để giúp khách hàng có thể tận hưởng đến không khí lễ hội quan trọng nhất năm, trong khi vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch, một chủ nhà hàng gần Berlin đã quyết định mở một khu chợ đặc biệt. Theo đó, khách hàng sẽ lựa chọn đồ qua thực đơn và trả tiền ở lối vào trước khi lái xe chầm chậm qua các quầy hàng để lấy đồ đã mua. 

Với rất nhiều người, dù tuyết tại khu chợ có thể là giả, nhưng không khí lễ hội lại rất thật, trong bối cảnh không còn khu chợ Giáng sinh nào được mở cửa. 

Trước dịch, mỗi năm các khu chợ Giáng sinh tại Đức thường tiếp đón trung bình khoảng 160 triệu lượt khách. Tuy nhiên, chính phủ Đức hiện đã gia hạn lệnh phong tỏa 1 phần đến ít nhất ngày 20/12 và nhiều khả năng tiếp tục kéo dài trong suốt mùa Đông..

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...