Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện

Thứ 5, 26/11/2020 | 00:00:00
601 lượt xem

Bên cạnh việc làm tốt công tác khám chữa bệnh, những năm qua, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình còn tăng cường thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện, hướng tới những bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó không chỉ góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái vì cộng đồng của các y, bác sĩ.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và Công ty CP đầu tư XNK Phương Mai thực hiện khám bệnh, cấp thuốc miễn phí tại xã Thụy Trình, huyện Thái Thụy

Tại buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí vừa được Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và Công ty CP đầu tư XNK Phương Mai thực hiện tại xã Thụy Trình, huyện Thái Thụy, gần 600 người cao tuổi được khám sức khỏe, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà.

 Gần 600 người cao tuổi được khám sức khỏe, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí

Ông Tạ Quang Lý – người dân đến khám bệnh

Đến đây các bác sĩ hướng dẫn người cao tuổi ăn nghỉ như thế nào, rượu chè không tốt, phải tập đi bộ, rèn luyện để có sức khỏe dồi dào. Được khám như thế này cảm thấy rất phấn khởi và yên tâm chứ bình thường đi lên thành phố Thái Bình thì xa. 


Chương trình thực sự có ý nghĩa

và chia sẻ niềm vui vì sức khỏe đến những người cao tuổi vùng nông thôn

Bà Tạ Thị Thúy Làn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư XNK Phương Mai 

Chúng tôi mong chia sẻ những niềm vui đến cho các cụ. Hi vọng có nhiều mạnh thường quân hơn nữa, đem lại cuộc sống tốt hơn cho các cụ. 


 Hàng năm, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đều vận động cán bộ, viên chức tích cực tham gia xây dựng quỹ nhân đạo, quỹ da cam, quỹ vì ngày mai tươi sáng,... Mỗi năm, tổ chức ít nhất 10 buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân tại các huyện thành phố với tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Bệnh viện cũng phối hợp với ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức thu nhận và sàng lọc khoảng 6.000 đơn vị máu an toàn hàng năm. 

Bên cạnh việc làm tốt công tác khám chữa bệnh, cán bộ, viên chức Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình còn tích cực tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện

Chị Nguyễn Thị Vân Anh, Bí thư Đoàn TNCS HCM Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình 

Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động khám tại nhà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ những trẻ em có bệnh lý bẩm sinh.. tổ chức nhiều chương trình giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe hơn.  

Với những hoạt động ý nghĩa, bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đang thu hút ngày càng nhiều tấm lòng hảo tâm cùng tham gia các hoạt động hướng đến bệnh nhân nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm sức khỏe và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...