Học sinh lớp 6 tử vong do tường đổ

Thứ 3, 24/11/2020 | 00:00:00
1,221 lượt xem

Theo thông tin phản ánh vào ngày 22/11, một nữ sinh lớp 6 tại huyện Đông Hưng đang trên đường về nhà thì bất ngờ bị bức tường bao của nhà hàng xóm đổ sập, đè lên người gây thương tích nặng. Nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Em Vũ Thị Huyền (11 tuổi, học sinh lớp 6 Trường Trung học cơ sở Phong Châu, xã Phong Châu, huyện Đông Hưng), là con cả trong một gia đình có 3 anh chị em

Cụ thể vào khoảng 15 giờ ngày 22/11, người dân thôn Khuốc Đông, xã Phong Châu, huyện Đông Hưng phát hiện một học sinh nằm bất tỉnh trên đường trục thôn bên cạnh xe đạp và đống gạch đá đổ nát. Ngay lập tức, người dân địa phương đã báo chính quyền cơ sở và đưa học sinh này đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Đoạn tường bao của công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đổ gây chết người

Địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn tường bao của công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng của gia đình ông Nguyễn Văn Tị (gần đối diện với nhà nạn nhân) Đây cũng là lần thứ 2 đoạn tường bao này bị đổ. Nạn nhân được xác định là em Vũ Thị Huyền (11 tuổi, học sinh lớp 6 Trường Trung học cơ sở Phong Châu, xã Phong Châu, huyện Đông Hưng), là con cả trong một gia đình có 3 anh chị em. Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được công an huyện Đông Hưng điều tra tra và làm rõ nguyên nhân.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...