Trao quà nhân ngày Quốc tế người cao tuổi

Thứ 4, 30/09/2020 | 00:00:00
461 lượt xem

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình tới tặng quà cho 50 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vũ Hội và xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư.

Thời gian qua, hội viên người cao tuổi trên địa bàn huyện Vũ Thư đã luôn phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, có nhiều đóng góp qúy báu cho sự phát triển văn hoá - xã hội của địa phương. 

 Tặng quà cho hội viên người cao tuổi, các đồng chí lãnh đạo Ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã ân cần hỏi thăm, chúc hội viên người cao tuổi luôn sống vui-sống khoẻ-sống có ích; là tấm gương, chỗ dựa tin cậy về tinh thần cho các con, cháu trong gia đình và xã hội. Bày tỏ tin tưởng lớp người cao tuổi luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...