Hà Nội xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thứ 3, 11/08/2020 | 15:08:03
571 lượt xem

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hà Nội, từ ngày 9-8, nhiều quận trong nội thành Hà Nội bắt đầu xử phạt các trường hợp vi phạm.

Tính đến chiều qua 10-8, Công an quận Hoàn Kiếm đã xử phạt 27 trường hợp cố tình không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức phạt 300 nghìn đồng/người. Tại quận Bắc Từ Liêm, lực lượng chức năng cũng đã xử phạt 37 trường hợp không đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Còn tại quận Đống Đa, bên cạnh việc nhắc nhở, tính riêng trong sáng 10-8 lực lượng chức năng cũng đã xử phạt 4 trường hợp với mức 200 nghìn đồng/người.  

Bên cạnh việc xử phạt, TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch, tuyên truyền về các hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các chế tài liên quan để người dân có ý thức chấp hành./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...