Trao 1 tấn gạo hỗ trợ người nghèo

Thứ 7, 09/05/2020 | 00:00:00
870 lượt xem

Sáng 09/5, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Đề Thám, thành phố Thái Bình trao 220 suất gạo (tương đương với 1 tấn gạo) cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Chương trình thiện nguyện "Túi gạo sẻ chia, ấm nồng tình nghĩa" do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali tại Thái Bình phối hợp với Hội chữ thập đỏ phường Đề Thám, thành phố Thái Bình tổ chức

Những đối tượng được nhận gạo bao gồm người nghèo, cận nghèo, người khuyết tật trên địa bàn thành phố Thái Bình, huyện Vũ Thư, huyện Đông Hưng, huyện Hưng Hà. Mỗi suất quà thực nhận là 4kg gạo. Với thông điệp "Túi gạo sẻ chia, ấm nồng tình nghĩa",  hoạt động được tổ chức nhằm hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội phần nào vơi bớt khó khăn.

Chị Vũ Thị Thoa, thành phố Thái Bình chia sẻ: "Chúng tôi rất cảm ơn các tổ chức đã hỗ trợ giúp đỡ chúng tôi trong thời điểm khó khăn này."

Bà Trần Thị Lợi, Hội chữ thập đỏ phường Đề Thám thành phố Thái Bình: "Chúng tôi đã cùng với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali trao gạo cho người nghèo, người yếu thế, mong muốn giúp đỡ họ có thể phần nào bớt khó khăn".

Ông Phạm Văn Quang, Giám đốc văn phòng Gnerali tại Thái Bình: Thời gian vừa qua đại dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống nhưng mà hậu quả để lại thì ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của nhân dân. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, hôm nay công ty chúng tôi mong muốn sẻ chia đến những người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. 

Qua đó, hoạt động cũng nhằm kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung sức đồng lòng, phát huy tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách để cùng giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...