Vẫn xảy ra tình trạng tập trung đông người trước cổng trường học

Thứ 3, 05/05/2020 | 00:00:00
1,492 lượt xem

Bắt đầu từ hôm qua (mùng 04/5), học sinh toàn tỉnh Thái Bình đã đi học trở lại. Trong bối cảnh dịch Covid 19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp thì việc đảm bảo các quy định trong phòng dịch ở trường học là rất quan trọng. Thế nhưng nhiều học sinh và phụ huynh vẫn khá chủ quan với các quy định này.

Cụ thể, theo ghi nhận của phóng viên thì thời điểm trước giờ vào học và khi tan trường, phụ huynh và học sinh tập trung khá đông ở cổng trường học. Thậm chí nhiều học sinh còn không đeo khẩu trang khi ở chỗ đông người.

Trong bối cảnh dịch Covid vẫn diễn biến phức tạp thì việc chủ quan trong phòng chống dịch là rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính học sinh cũng như các bạn học và cộng đồng. Vì vậy, các trường học cần đẩy mạnh các giải pháp phối hợp với các phụ huynh đưa đón học sinh đảm bảo giãn cách xã hội theo đúng quy định. Nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang cũng như thực hiện nghiêm các quy định trong phòng chống dịch Covid 19.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...