Vũ Thư: trao quà hộ nghèo chịu ảnh hưởng của dịch bệnh

Thứ 4, 22/04/2020 | 00:00:00
373 lượt xem

Với mong muốn hỗ trợ, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư đã kêu gọi các nhà hảo tâm và trích quỹ hội trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 550 nghìn đồng đến tận tay các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư và nhà hảo tâm trao quà hộ nghèo

Các phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm như mì tôm, khẩu trang,... Đoàn đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên, lồng ghép tuyên truyền về biện pháp phòng chống dịch tới từng hộ gia đình. Những chương trình như thế này thực sự là hành động đẹp và ý nghĩa, góp phần lan tỏa tinh thần nhân đạo, tương thân tương ái tới cộng đồng. 

Từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tới nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư đã trao hơn 100 suất quà, tổng trị giá trên 70 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...