Thị trấn Diêm Điền: Tặng trên 27 triệu đồng quà hỗ trợ dịch Co vid- 19

Thứ 2, 20/04/2020 | 00:00:00
936 lượt xem

Nhằm kịp thời hỗ trợ các đảng viên, người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và các cháu học sinh trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn vượt lên trong mùa dịch co vid 19, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy tổ chức trao 166 suất quà tới tận tay các đối tượng. Tổng trị giá các suất quà khoảng 27 triệu 600 nghìn đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, chung sức đẩy lùi dịch bệnh co vid 19, chỉ sau thời gian phát động, thị trấn Diêm Điền đã nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân bằng cả tinh thần lẫn vật chất. Theo đó, 26 suất quà, mỗi suất gồm 200.000 tiền mặt và 10 kg gạo đã được trao tận tay các đảng viên, người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo của 9 khu dân cư và các thôn trên địa bàn thị trấn Diêm Điền.

Thị trấn Diêm Điền cũng tiếp nhận 3.200 chiếc khẩu trang y tế ủng hộ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh

Cũng trong dịp này, Ủy ban MTTQ thị trấn Diêm Điền phối hợp với các nhà trường trên địa bàn trao 140 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 10kg gạo. Những phần quà tuy không lớn nhưng đó là sự sẻ chia và trách nhiệm của cả cộng đồng để những người bị ảnh hưởng bởi dịch co vid 19 vượt qua khó khăn, cùng chung tay thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ chung về phòng, chống dịch theo tinh thần chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính Phủ.

Trước đó, thị trấn Diêm Điền cũng tiếp nhận 3.200 chiếc khẩu trang y tế do các đơn vị, cá nhân ủng hộ để phát cho hộ nghèo và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh./.

CTV Đài TTTH Thái Thụy

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...