"Triệu bữa cơm" chia sẻ cùng người khó khăn

Thứ 7, 18/04/2020 | 16:06:43
485 lượt xem

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ "Không để ai bị bỏ lại phía sau". Những ngày này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đang triển khai chương trình "Triệu bữa cơm" với thông điệp "Trao bữa cơm - trao niềm tin" để hỗ trợ người nghèo, người vô gia cư, công nhân lao động tự do và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang chịu tác động bởi dịch bệnh Covid - 19.

 Với những người nghèo, mỗi một suất gạo, trứng và rau được nhận trong lúc này là rất quý giá đối với họ trong lúc dịch bệnh như thế này. 

Tại Hà Nội, từ ngày 13/4 đến nay cứ mỗi ngày, đoàn thanh niên các cấp đã hỗ trợ trao tặng thực phẩm tới tận tay người dân với mong muốn thực hiện 8000 suất ăn trong vòng gần 1 tháng. Chương trình "Triệu bữa cơm" do Trung ương hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động sẽ được triển khai tại 5 thành phố là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ để chia sẻ khó khăn , trợ giúp người dân sớm vượt qua đại dịch Covid 19. 

Bên cạnh những lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch bệnh, thì màu áo xanh tình nguyện của thanh niên trong những ngày này, bằng những việc làm thiết thực đang góp phần vào việc hỗ trợ giảm bớt khó khăn, gánh nặng cho người dân và đẩy lùi dịch bệnh./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...