Sinh nhật giãn cách xã hội sáng tạo của bé 5 tuổi

Thứ 5, 16/04/2020 | 15:23:03
621 lượt xem

Giãn cách xã hội là 1 trong những biện pháp hữu hiệu nhất để ngăn chặn dịch COVID-19 lan rộng. Dù hạn chế hoạt động của mọi người, song đây cũng là cơ hội để khơi dậy sự sáng tạo. Câu chuyện của một gia đình có con nhỏ tại bang New Jersey, Đông Bắc nước Mỹ, là một minh chứng khi sinh nhật của cậu bé 5 tuổi lại rơi đúng vào những ngày đỉnh điểm của dịch.

Thay vì đón tuổi thứ 5 với một bữa tiệc sinh nhật bowling hoành tráng với đông đảo bạn bè tham dự, thì Reuben Goodman được bố mẹ thiết kế một buổi tiệc gồm mọi hoạt động thể chất an toàn giữa mùa dịch. 

Goodman có thể tận hưởng ngày đặc biệt của mình với cuộc truy tìm kho báu “giãn cách xã hội”, nhảy nhót ở khoảng sân trước nhà trong trang phục Trooper của loạt siêu phẩm Star Wars. 

Bạn bè của Reuben cũng đều được mời tham gia buổi tiệc dưới sự giám sát của người lớn để đảm bảo các em giữ khoảng cách tối thiểu 2m. 

Bố mẹ Reuben sử dụng một ứng dụng để ghi lại khoảnh khắc cậu bé háo hức mở quà sinh nhật được đặt trước cổng, và gửi lời cảm ơn tới bạn bè.  

Theo bố mẹ của Reuben, mục đích của bữa tiệc là giúp cậu bé vẫn có cảm giác mình là nhân vật chính trong ngày đặc biệt, dù chẳng thể giống như mọi năm. Mẹ của Reuben cũng rất xúc động trước sự giúp đỡ nhiệt tình của những người hàng xóm trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp tại Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...