Sinh viên ngành y tích cực tham gia phòng chống dịch

Thứ 4, 08/04/2020 | 00:00:00
913 lượt xem

Thái Bình hiện có trên 900 sinh viên trường Đại học Y dược Thái Bình và trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng sinh viên tình nguyện được bố trí làm việc tại các bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh và khu cách ly tập trung. Các em tham gia hỗ trợ sàng lọc người bệnh, đo thân nhiệt, hướng dẫn người dân khai báo y tế, lịch sử đi lại, tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch và thực hiện nhiệm vụ theo phân công cụ thể. 

Đây hầu hết đều là sinh viên 2 năm cuối, đã có thời gian thực tập tại cơ sở y tế và có nhận thức rõ về mục đích yêu cầu của hoạt động, quyết tâm cùng góp sức với các cơ quan chức năng và toàn xã hội đẩy lùi dịch bệnh.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...