Sinh nhật “giãn cách xã hội” ở Anh

Thứ 4, 01/04/2020 | 19:10:15
462 lượt xem

Giãn cách xã hội hiện là biện pháp đang được nhiều chính phủ trên thế giới áp dụng để ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2, thông qua việc hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp giữa người với người. Tuy nhiên, đối với một vài người dân tại Anh, giãn cách xã hội không có nghĩa phải từ bỏ niềm vui cũng như tình yêu thương dành cho nhau.

Một bữa tiệc sinh nhật theo đúng tinh thần giãn cách xã hội là món quà bất ngờ mà ông Dennis Richmond nhận được từ những người hàng xóm vào ngày sinh nhật thứ 90 của ông.  

Mang theo băng rôn, nhạc cụ và đồ uống, hàng xóm của ông Richmond đã cùng nhau đứng trên phố, cách nhau một khoảng cách an toàn, để hát mừng sinh nhật ông.

Hàng xóm của ông Richmond đã lên kế hoạch về bữa tiệc đặc biệt này sau khi biết tin ông phải hủy kế hoạch ăn mừng sinh nhật do lệnh phong tỏa toàn quốc của chính phủ Anh.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...