Các ngôi sao thể thao ủng hộ cho cuộc chiến chống Covid-19

Thứ 7, 28/03/2020 | 19:36:00
581 lượt xem

Trước những tác động của dịch bệnh COVID-19 trên thế giới, nhiều ngôi sao thể thao cũng như các CLB đã gửi đi các thông điệp kêu gọi sự đoàn kết, cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian tới.

Trong đoạn video đăng trên mạng xã hội, gia đình cựu danh thủ David Beckham đã gửi những lời cám ơn tới các lực lượng y bác sĩ đang chiến đấu chống lại dịch COVID-19. Trong đoạn video, bà Victoria Beckham nhấn mạnh tới sự tích cực từ chiến dịch “Clap for our Carers".). 

Cùng ngày, các ngôi sao bộ môn quần vợt cũng đã có những hành động thiết thực. Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic ngày 27/3 cam kết ủng hộ 1 triệu euro (khoảng 1,10 triệu USD) để giúp mua khẩu trang cùng các thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác chống dịch bệnh COVID-19 tại Serbia. 

Trong khi đó, ngôi sao quần vợt Rafa Nadal cũng kêu gọi các vận động viên người Tây Ban Nha hỗ trợ kêu gọi gây quỹ 11 triệu euro (khoảng 12,13 triệu USD) để giúp chống dịch bệnh, trong khi tay vợt Roger Federer đã ủng hộ 1 triệu franc Thụy Sĩ (khoảng 1,04 triệu USD) cho các gia đình gặp khó khăn vì dịch bệnh COVID-19 tại quê nhà.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...