Xã Đông Hòa tăng cường phòng chống dịch Covid 19

Thứ 5, 26/03/2020 | 00:00:00
2,130 lượt xem

Đồng hành với các cấp, ngành cũng như toàn xã hội trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ xã Đông Hòa , Thành phố Thái Bình đã ra quân phát miễn phí 3000 khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền nội dung hướng dẫn người dân về việc sử dụng khẩu trang đúng cách, hợp vệ sinh nhằm góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch bệnh.

Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ xã Đông Hòa đã huy động lực lượng xuống đường tại các điểm giao thông quan trọng và Trạm y tế xã để phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Bà Dương Thị Thân - Thôn Nam Cầu Nhân, xã Đông Hòa, Thành phố Thái Bình: Được phụ nữ và Đoàn thanh niên phát khẩu trang miễn phí tôi thấy việc làm có ý nghĩa để chúng tôi chấp hành đeo và tránh dịch bệnh.



Mặc dù Thành phố vẫn nằm trong vùng an toàn, nhưng trước nỗi lo dịch bệnh Covid 19 đang lây lan, việc phát khẩu trang miễn phí và tuyên truyền qua tờ rơi là giải pháp sáng tạo, hiệu quả tạo hiệu ứng tích cực trong việc nâng cao ý thức của người dân cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mang lại niềm tin và sự ấm áp cho mọi người.

Ông Phạm Ngọc Hà - người dân: Chúng tôi đi qua thấy phát khẩu trang và tuyên truyền như vậy thấy rất tốt qua đó chúng tôi biết tác hại bệnh Covid 19 lúc nào cũng đeo khẩu trang để không lây nhiễm cộng đồng.




Chỉ trong buổi sáng, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ xã đã phát miễn phí trên 3.000 khẩu trang. Việc làm kịp thời, ý nghĩa này được nhân dân phấn khởi đón nhận, cấp ủy Đảng, chính quyền xã Đông Hòa đánh giá cao trong phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 


Bà Vũ Thị Thanh Trà - Chủ tịch Hội LHPN xã Đông Hòa, Thành phố Thái Bình: Thực hiện sự chỉ đạo Hội cấp trên và kế hoạch Hội phụ nữ tuyên truyền cán bộ hội viên thường xuyên đeo khẩu trang, có con em và người thân đi về từ nước ngoài về đến trạm y tế khai báo. Phối hợp công ty doanh nghiệp may khẩu trang phát miễn phí để tuyên truyền người dân nâng cao phòng chống dịch Covid 19.



Việc phát khẩu trang miễn phí là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chung tay vì cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid 19. Qua đó, hy vọng rằng hành động nhỏ của các đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ xã Đông Hòa sẽ góp phần giúp người dân nâng cao nhận thức và thói quen sử dụng khẩu trang khi tiếp xúc nơi công cộng./.

Đài THTH Thành phố

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...