Thị trường sản phẩm sát khuẩn vẫn ổn định

Thứ 5, 26/03/2020 | 00:00:00
1,236 lượt xem

Trong những ngày qua tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, các mặt hàng như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, hay cồn khử trùng được người dân tìm mua rất nhiều để phòng dịch Covid-19. Ở Thái Bình, thị trường các mặt hàng này có khan hiếm hay biến động về giá cả như thế nào, mời quý vị theo dõi phản ánh của phóng viên TBTV.

Tại các Quầy thuốc vật tư y tế... những ngày qua các loại dung dịch sát khuẩn và cồn y tế được người dân hỏi mua nhiều hơn, đặc biệt là khẩu trang y tế, tuy nhiên sản phẩm này luôn luôn hết hàng.

Chị Nguyễn Thị Minh Thúy- nhân viên quầy thuốc: Cửa hàng tôi thì vẫn đầy đủ các loại nước sát khuẩn, nước rửa tay khô, cồn 70 độ, giá vẫn ổn định, trừ khẩu trang y tế là hết. 


Khẩu trang y tế khan hiếm, tuy nhiên khẩu trang vải thì vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dân. Ngoài ra tại các cửa hàng thiết bị vật tư y tế, các sản phẩm nước sát khuẩn vẫn đáp ứng đủ và giá thì vẫn ổn định.

Chị Ngô Thu Huyền - Nhân viên bán thuốc: Hiện tại cửa hàng tôi vẫn có đủ số lượng các mặt hàng nước rửa tay khô để bán cho người dân, giá cả vẫn rất ổn định không có gì thay đổi so với đợt trước khi có dịch. Chỉ có khẩu trang y tế là không có thôi.


Chị Nguyễn Thị Ngần - Nhân viên quầy thuốc: Người dân hỏi nhiều mua đợt bắt đầu có dịch bùng lên thôi, còn giờ vãn rồi.

 

Hiện tại trên thị trường đang có nhiều loại dung dịch sát khuẩn cũng như cồn trôi nổi trái phép khó phân biệt được thật giả, vì vậy người dân cần đến các hiệu thuốc, cơ sở y tế uy tín để mua được loại cồn sát khuẩn chất lượng, tránh mua phải hàng giả, đảm bảo an toàn khi sử dụng để phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Thu Huyền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...