Nhiều quán game, quán karaoke đóng cửa vì dịch Covid-19

Thứ 2, 23/03/2020 | 00:00:00
2,243 lượt xem

Ghi nhận trên địa bàn thành phố Thái Bình, nhiều quán game, quán karaoke đã tạm thời đóng cửa để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 theo đúng quy định.

Con phố Lê Đại Hành và Phan Bá Vành vốn là nơi tập trung rất đông “game thủ” bởi có nhiều hàng internet, quán game mọc lên san sát. Nhưng giờ đây, tất cả đồng loạt “cửa đóng then cài”. Còn dọc theo đường Ngô Quyền, Đinh Tiên Hoàng, Lê Quý Đôn, các quán karaoke cũng treo biển tạm dừng dịch vụ. 

Không gian kín, sử dụng điều hoà, hàng chục người ngồi kề nhau, dẫn đến nguy cơ lây nhiễm bệnh là rất cao, trong khi đa phần khách hàng tìm đến dịch vụ internet hoặc karaoke đều không sử dụng các biện pháp phòng dịch. 

Chính vì thế, việc ngừng kinh doanh ở giai đoạn này là cần thiết, và cũng đã thể hiện tín hiệu tích cực trong nhận thức của người dân khi nghiêm túc chấp hành quy định của tỉnh, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...