Sôi động thị trường Valentine

Thứ 6, 14/02/2020 | 11:03:47
659 lượt xem

Valentine là ngày lễ đặc biệt để những người yêu nhau thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Và thông thường vào ngày lễ tình nhân, những người yêu nhau sẽ dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa.

Thị trường hiện bày bán rất nhiều loại socola ngoại được nhập từ các nước như Bỉ, Pháp, Nhật Bản... chất lượng cao và có giá dao động khoảng từ 250 nghìn đồng trở lên. Hoa cũng là một trong những mặt hàng bán chạy trong ngày lễ Valentine, trung bình giá một bó hoa dao động trong khoảng 200-400 nghìn đồng. 

Anh Phạm Văn Việt - chủ một cửa hàng hoa: Có nhiều sự lựa chọn cho các bạn như hoa sáp, hoa giấy và hoa tươi, hay hoa hồng được làm từ vải; năm nay thì tôi cũng bán hoa hồng nhập từ Pháp, Ecuado, hồng xanh.




Anh Bùi Văn Thao - thành phố Thái Bình : Ngày hôm nay tôi đi mua quà về để tặng bạn gái. Các mặt hàng rất đa dạng, giá cả phải chăng, tôi đi mua cũng rất dễ chọn thôi.



Ngoài các sản phẩm được mua để làm quà tặng, nhiều người lựa chọn mua những phụ kiện trang trí để trang hoàng không gian chuẩn bị cho ngày lễ đặc biệt này. Dù thị trường quà tặng vẫn sôi động, nhưng theo các chủ shop sức mua năm nay có giảm đi so với mọi năm, do mùa Valentine 2020 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh. Bên cạnh đó, do ý thức hạn chế ra đường và đến những nơi đông người, nên nhiều người tiêu dùng cũng ưu tiên giải pháp mua hàng online.

Anh Bùi Văn Thao cho biết thêm:“Hiện tại thì dịch bệnh corona đang nguy hiểm nên socola thì tôi đặt online qua mạng”.

Anh Phạm Văn Việt cho biết:“Cửa hàng mình chủ yếu nhập hoa Trung Quốc mà đang có dịch nên hầu như hàng năm nay chỉ nhập ở trong nước thôi”.

Ngày lễ Tình nhân là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Quà tặng dù có giá thành cao hay thấp, độc đáo hay giản dị thì điều quan trọng nhất vẫn nằm ở tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau.

Ngọc Anh 



  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...