Trao quà cho gia đình tình nguyện hiến tạng

Thứ 4, 20/11/2019 | 20:24:59
304 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình và UBND huyện Đông Hưng đến thăm, tặng quà gia đình chị Tô Thị Thúy Huệ và anh Bùi Quốc Huy, ở xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, động viên gia đình về nghĩa cử cao đẹp hiến tạng cứu người khi anh Huy qua đời.

Cuối tháng 10/2019, anh Bùi Quốc Huy bất ngờ phải nhập viện vì đau đầu do huyết áp cao, dẫn đến chảy máu não. Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và Bệnh viện Bạch Mai không thành công, vợ anh là chị Tô Thị Thúy Huệ quyết định hiến tạng của chồng, gồm 1 lá gan, 2 quả thận, 2 giác mạc, 12 đoạn gân và 3 đoạn mạch máu. Hiện các bệnh nhân nhận tạng của anh Huy đang hồi phục rất tốt. 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện và UBND huyện Đông Hưng đã đến tận nơi động viên, trao quà cho gia đình. Hội Chữ thập đỏ cũng tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động để mỗi người nhận thức được rằng, nếu ai đó quyết định hiến tặng mô tạng khi không may qua đời, họ sẽ mang lại cơ hội sống cho nhiều người bệnh. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...