Mô hình quản lý chung cư tại Singapore

Thứ 2, 14/10/2019 | 20:18:42
1,052 lượt xem

Singapore là quốc gia có diện tích nhỏ, hẹp vì thế xây dựng các căn nhà ở xã hội cao tầng, các chung cư cao tầng là giải pháp ưu việt cho bài toán này. Song song với đó thì việc áp dụng mô hình chuyên nghiệp, hiệu quả để quản lý một số lượng lớn các tòa chung cư như vậy cũng được ưu tiên hàng đầu.

EM service là một công ty hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản ở nhiều hạng mục và có kinh nghiệm hơn 30 năm tại Singapore. 

Công ty cung cấp những mô hình quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Đặc biệt, với cơ chế một cửa, khách hàng chỉ cần khiếu nại lên công ty mà không phải liên hệ với bất kỳ cơ quan nào khác. Chẳng hạn những nhu cầu phát sinh như mua bán, sửa chữa, nâng cấp nhà ở, …



Ông Christopher Seow – Dịch vụ Quản lý chung cư và tổ hợp bất động sản EM Service: “Quản lý chung cư với mô hình chuyên nghiệp này có thể cùng một lúc kiểm soát hàng triệu hộ dân cư với khối lượng tài sản lớn. Tất cả thông tin đều được số hóa và cập nhật trong các ứng dụng hiện đại.”




EM service được các khách hàng đánh giá rất cao nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp. Với các tòa chung cư như thế này, EM Service sẽ có một bộ phận quản lý từ các hạng mục nhỏ như bảo vệ, chỗ đỗ xe, cách thức đỗ xe,… dịch vụ an ninh tòa nhà và đặc biệt luôn có đội ngũ cán bộ trực điện thoại 24/7 để giải quyết các nhu cầu đột xuất phát sinh. 



Ông Garv Gay – Giám đốc Công ty Dịch vụ quản lý SR: “Hiện nay, người dân tại các khu chung cư và cả chủ đầu tư đều rất ưa thích dịch vụ quản lý 24/7, giúp đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến cư dân được giải quyết một cách nhanh chóng. Mô hình này đạt hiệu quả vượt bậc so với cách quản lý truyền thống.




Trung tâm quản lý chung cư này bao gồm nhiều cabin, luôn có người túc trực, với máy tính, điện thoại và các ứng dụng quản lý bao quát, chỉ cần một thao tác tìm kiếm có thể hỗ trợ ngay khách hàng.

Theo thống kê, trung bình cứ 18 phút lại có một cuộc điện thoại gọi tới. Ước tính, dân số Singapore sẽ tăng lên 6,9 triệu người vào năm 2030 và xây dựng các khu chung cư cao tầng là giải pháp duy nhất giải quyết vấn đề nhà ở cho đảo quốc Sư tử.  Vì vậy, dịch vụ quản lý chung cư hiện đại ngày càng phát triển và được người dân đảo quốc đón nhận. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...