Hội LHPN huyện Hưng Hà tọa đàm kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ 5, 07/03/2019 | 15:21:12
318 lượt xem

Sáng ngày 6/03, Hội LHPN huyện Hưng Hà phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức Tọa đàm với chuyên đề “Vai trò của phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Các đại biểu đã được chuyên gia tâm lý, Tiến sĩ Đinh Đoàn trao đổi, chia sẻ những kiến thức liên quan tới vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại, trong đó chú trọng tới vấn đề tôn vinh phụ nữ, giữ gìn hạnh phúc gia đình thời hiện đại khi phải cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội… Ngoài ra, vấn đề nuôi dạy con của người phụ nữ hiện đại cũng được đưa ra chia sẻ và trao đổi trực tiếp. 

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Hưng Hà đã phát động các đại biểu và cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn huyện cùng nhắn tin ủng hộ chương trình “Đồng hành vì phụ nữ biên cương”, mỗi tin nhắn ủng hộ 20. 000 đồng. 

Thông qua buổi Tọa đàm, đã giúp cán bộ, công chức, viên chức, lao động và hội viên phụ nữ trong huyện có những thông tin kiến thức bổ ích về vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Qua đó, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng công việc và chất lượng cuộc sống cho hội viên phụ nữ trong giai đoạn hiện nay.

Hoàng Thủy – Cao Mừng (Đài TT – TH Hưng Hà)

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...