Không khí lạnh gây mưa rét ở miền Bắc kéo dài đến bao giờ?

Thứ 3, 26/02/2019 | 15:00:51
402 lượt xem

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, không khí lạnh sẽ lùi dần từ đêm 27.2. Sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đến đêm 27.2, thời tiết có nhiều biến chuyển, không khí lạnh tan dần.

Cụ thể, khu vực Đông Bắc Bộ, sang ngày 27.2, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Trong khi đó, khu vực Trung Bộ và Tây Bắc Bộ, từ nay đến 28.2, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Riêng Điện Biên và Lai Châu ngày 27.2 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội, ngày 27 và 28.2, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ nay đến ngày 7.3, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng.  

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ nay đến ngày 7.3, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng.

Tây Nguyên: Từ nay đến ngày 7.3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.  

Nam Bộ: Từ nay đến ngày 7.3, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng miền Đông 3 - 4 ngày cuối có nơi có nắng nóng. 

Theo Laodong.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...