Tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ 3, 06/09/2016 | 16:01:07
558 lượt xem

Sáng ngày 6-9, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với Ban đại hiện Hội Người cao tuổi Thái Bình tổ chức thăm, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hồng Châu, huyện Đông Hưng.

 

Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng 30 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho 30 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” tháng 10-2016, Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ và tặng 30 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho 30 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Họ là những người tàn tật, người già neo đơn, không nơi nương tựa của xã. Hoạt động này thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần “kính lão, trọng thọ” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Qua đây, tiếp tục động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích; nêu gương sáng về phẩm chất đạo đức, lối sống mẫu mực, truyền đạt kinh nghiệm quý cho thế hệ sau; giáo dục, vận động gia đình, cộng đồng chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...