Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

Thứ 7, 23/07/2016 | 11:42:33
904 lượt xem

Sáng ngày 23-7, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, tặng quà tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Trung tâm đang nuôi dưỡng và chăm sóc cho trên 200 đối tượng, trong đó, người có công là 59 người, 5 đối tượng thuộc diện cán bộ hưu trí, còn lại các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tập thể cán bộ, công nhân viên chức của Trung tâm cần tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc cho người bệnh, đồng cảm, chia sẻ với những mất mát, thiệt thòi của các đối tượng.

Tặng quà gia đình chính sách tại huyện Đông Hưng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm các đối tượng chính sách tại huyện Đông Hưng gồm:  Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Kiến (86 tuổi); mẹ có 2 con là liệt sĩ, đang sinh sống tại thôn Lương Đống, xã Đông Giang;  Bà Lại Thị Ngà (thương binh loại 1) ở thôn Bắc Đồng Hải, ông Lại Văn Giảng là nạn nhân chất độc hóa học loại 1 ở thôn Đồng Lang cùng ở xã Đông Vinh. Đồng chí Chủ tịch UND tỉnh đã âncần thăm hỏi sức khỏe các đối tượng chính sách, đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới những đóng góp hy sinh to lớn của người có công và các gia đình chính sách đối với sự nghiêp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong rằng các cấp ủy, chính quyền các địa phương cần quan tâm hơn nữa đến các đối tượng cả về vật chất lẫn tinh thần để người có công, gia đình chính sách sống vui, tiếp tục có nhiều đóng góp cho quê hương đất nước.                                                          

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...