Đức triệt phá mạng lưới tội phạm mạng

Thứ 7, 28/09/2019 | 10:39:54
989 lượt xem

Tại Đức, cảnh sát nước này ngày 27/9 thông báo đã triệt phá một mạng lưới tội phạm mạng, liên quan tới buôn bán ma túy và đánh cắp dữ liệu, hoạt động tại miền Tây Nam nước này.

Thông báo cho biết 7 nghi phạm, mang quốc tịch Đức, Hà Lan và Bungari, đã bị bắt giữ tại thị trấn Tra-ben Tra-bách. Nhóm tội phạm mạng này bị cáo buộc điều hành các máy chủ chứa nhiều trang web rao bán dữ liệu bị đánh cắp, các tài liệu giả mạo cũng như tiến hành những vụ tấn công mạng quy mô lớn. Hiện cảnh sát Đức cũng tiến hành điều tra 13 đối tượng khác tình nghi nằm trong nhóm tội phạm mạng này. 

Vụ bắt giữ trên nằm trong chiến dịch truy quét tội phạm mạng quy mô lớn tại Đức và một số quốc gia khác, trong đó khoảng 200 máy chủ, nhiều ổ chức dữ liệu và số lượng lớn tiền mặt đã bị thu giữ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...