Xử trí nhanh chóng khi phát hiện 14 F0 tại tiểu học Trần Lãm

Thứ 6, 21/01/2022 | 00:00:00
1,752 lượt xem

Hôm qua 20/1, 13 học sinh và 1 giáo viên của trường Tiểu học Trần Lãm thành phố Thái Bình được xác định dương tính với Covid-19. Ban giám hiệu nhà trường đã nhanh chóng phối hợp cùng lực lượng y tế địa phương tiến hành khoanh vùng dập dịch.

Trường Tiểu học Trần Lãm thành phố Thái Bình

Theo ghi nhận, 13 học sinh và 1 giáo viên thuộc khu B của trường Tiểu học Trần Lãm, được xác định dương tính với Covid-19, có nguồn lây không xác định, ngay trong đêm qua đã được đưa đi cách ly và điều trị tại BVĐK Thành phố cơ sở 2. Toàn bộ khu B của nhà trường đã được phun khử khuẩn, hơn 500 học sinh còn lại tại khu B và giáo viên đã được lấy mẫu xét nghiệm ngẫu nhiên theo nhóm và thực hiện cách ly tại nhà. 

Trường Tiểu học Trần Lãm thành phố Thái Bình test nhanh cho học sinh khoanh vùng dịch 

Chiều 21/1, nhà trường đã phối hợp cùng phụ huynh học sinh và lực lượng y tế tại địa phương tiến hành test nhanh cho các em học sinh tại khu A, quyết tâm nhanh chóng khoanh vùng, dập dịch. Bên cạnh đó, công tác phòng dịch tại các lớp học còn lại tại khu A của nhà trường được thực hiện đúng quy định.
Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...