Thiên thạch lớn bay qua Trái Đất

Thứ 2, 26/07/2021 | 00:00:00
1,181 lượt xem

Hôm qua 25/7, một thiên thạch lớn bất thường đã bay qua Trái Đất và thắp sáng bầu trời phía Nam Na Uy. Một số mảnh vỡ từ thiên thạch này được cho có thể rơi xuống Trái Đất và cách không xa thủ đô Oslo của Na Uy.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh tượng thiên thạch bay qua Trái Đất được ghi nhận vào khoảng 1 giờ sáng theo giờ địa phương. Hệ thống giám sát thiên thạch Na Uy hiện đang phân tích đoạn video cùng các dữ liệu khác để xác định xuất xứ và điểm đến của thiên thạch.

Một số đánh giá sơ bộ cho thấy thiên thạch có vận tốc khoảng 15-20km/s và mảnh vỡ từ thiên thạch có thể rơi xuống khu vực rừng rậm cách thủ đô Oslo 60km về phía Tây.  Hiện vẫn chưa có báo cáo về thương vong và thiệt hại liên quan tới vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...