Hack4Growth mùa 2 tìm kiếm dự án giải quyết các vấn đề địa phương.

Thứ 5, 20/05/2021 | 00:00:00
702 lượt xem

Hack4Growth là cuộc thi đổi mới sáng tạo toàn cầu do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) phát động.

Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị TP Hồ Chí Minh

Cuộc thi được sự bảo trợ của Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao với mục tiêu thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo thông qua việc tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, cũng như những bên tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo.

Hack4Growth mùa 2 - năm 2021 tìm kiếm các cá nhân và dự án xuất sắc, có tính khả thi nhằm giải quyết các vấn đề cụ thể và cấp thiết tại địa phương, từ đó hỗ trợ và tăng tốc các dự án này ở đẳng cấp quốc tế, ưu tiên các giải pháp liên quan tới COVID-19.

Thí sinh đăng ký dự thi theo nhóm 3-5 thành viên. Thí sinh sẽ đăng ký dự thi trên website theo khu vực có đa số thành viên đang sinh sống hoặc nơi có ít nhất 1 thành viên sinh sống, với 5 khu vực: Việt Nam, châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản. Các cá nhân và đội thi khu vực khác chọn đăng ký theo khu vực Việt Nam. Thí sinh gửi hồ sơ đăng ký dự thi đến hết ngày 31/5/2021.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...