Niềm đam mê từ những món ăn eatclean

Thứ 2, 15/03/2021 | 00:00:00
988 lượt xem

Hiện nay đã có rất nhiều tấm gương thanh niên khởi nghiệp thành công, mỗi tấm gương lại chọn cho mình cách làm riêng phù hợp với khả năng của bản thân. Khởi nghiệp bằng khả năng nấu nướng với các món ăn eatclean giúp thực khách có bữa ăn ngon miệng và sức khoẻ tốt cùng vóc dáng đẹp là cách mà bạn Đoàn Thu Trang, chủ quán Deli’he Food đang làm.

Nguyên liệu tươi sống được dành để làm những món ăn eatclean

Ở một tiệm ăn nhỏ tại thành phố Thái Bình, chúng ta có thể bắt gặp những nguyên liệu tươi sống dành cho món ăn eatclean. Đây cũng chính là đam mê của cô chủ nhỏ 24 tuổi, người đã yêu thích và chọn khởi nghiệp với món ăn eatclean và muốn đưa eatclean đến với những người yêu ẩm thực.

Bạn Đoàn Thu Trang, chủ quán Deli’he Food:

"Cách đây vài năm em đã từng là một cô bé thừa cân, khi đó em đã thử 1 vài phương pháp giảm cân, đặc biệt là khi tìm hiểu về eatclean em thấy đây là một phương pháp ăn uống rất khoa học. Nhờ áp dụng eatclean và tập luyện nhẹ nhàng nên trong 3 tháng em giảm được 5 kg. Chính vì thế mà sau khi tốt nghiệp Đại học em đã có ý tưởng mở những quán ăn eatlclean để giới thiệu tới mọi người".

Bạn Trang đang chế biến các món ăn eatcean

Eatclean còn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Vậy nên khi chọn khởi nghiệp với con đường này, cô chủ nhỏ đã phải tìm cách thay đổi suy nghĩ của thực khách rằng eatclean không hề nhàm chán mà còn có những món ăn với hương vị rất hấp dẫn.

Bạn Đoàn Thu Trang, chủ quán Deli’he Food:

"Em đã phải đi học một khóa nấu ăn về eatclean và em thấy rằng cách ăn uống này rất thú vị, phù hợp với người từ 17 tuổi trở lên. Eatclean không hề nhàm chán như mọi người nghĩ rằng chỉ có đồ ăn luộc, em cũng có những món sốt được làm từ nguyên liệu tự nhiên không hóa chất và phụ gia."

Đồ ăn chế biến xong được đóng hộp gửi cho thực khách

Eatclean đang dần được yêu thích hơn, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây là xu hướng ăn uống hiện đại và lành mạnh, hợp với xu hướng và khẩu vị của người trẻ. Mỗi ngày cô chủ nhỏ và người thân của mình lại cần mẫn bên những khẩu phần ăn hấp dẫn dành cho thực khách.

Bạn Đoàn Thu Trang, chủ quán Deli’he Food:

"Em cảm thấy công việc này cho em rất nhiều niềm vui, vùa được thỏa mãn đam mê nấu nướng của em, lại vừa được thưởng thức những món ăn ngon, lạnh mạnh mỗi ngày. Và được mang tới những bữa cơm lành mạnh, an toàn về sức khỏe cho mọi nguười."

Một bữa ăn hoàn chỉnh cho thực khách ăn eatclean

Với quán ăn nhỏ này, Trang vừa thoả mãn được đam mê nấu nướng của mình, nấu được những món ăn ngon cho gia đình, vừa có thể truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh đến mọi người và có thêm thu nhập cho bản thân. Bằng đam mê của chính mình, dù bắt đầu từ những việc nhỏ, bạn cũng sẽ làm nên những điều tuyệt vời, có thể đem đến niềm vui cho bất kì ai đón nhận.

Lô Linh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...