Khối khoa học- văn hóa- xã hội đa dạng các phong trào thi đua

Thứ 5, 31/12/2020 | 00:00:00
1,489 lượt xem

Năm 2020, hoạt động của khối thi đua khoa học – văn hóa – xã hội tỉnh Thái Bình có nhiều đổi mới với những nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Công tác phát hiện, tuyên truyền nhân rộng điển hình tiên tiến được thực hiện hiệu quả.

Trong năm 2021, các sở ngành trong khối tiếp tục triển khai quyết liệt hoạt động giám sát, phòng chống dịch Covid-19. Xuất bản ấn phẩm giới thiệu truyền thống văn hóa, văn hiến tỉnh Thái Bình. Hoàn thiện hệ thống quản lý khoa học và công nghệ các ngành, các cấp từ tỉnh đến cơ sở. Song song với đó là chú trọng công tác tuyên truyền vận động, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, truyền thống trong ngành giáo dục. 

Các sở ngành thuộc khối cũng phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu về tạo việc làm cho người lao động bình quân mỗi năm từ 32.500 đến 33.000 người. Tiếp tục tham mưu, tổ chức triển khai các dịch vụ đô thị thông minh của tỉnh. Đồng thời, tích cực đổi mới hoạt động của các cơ quan truyền thông, định hướng dư luận. Tôn vinh, tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến, góp phần hạn chế, đẩy lùi mặt tiêu cực trong xã hội.

Hà My

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...