Hôm nay (26/10), iPhone XR chính thức lên kệ

Thứ 6, 26/10/2018 | 17:08:37
1,070 lượt xem

Sau nhiều chờ đợi, iPhone XR đã chính thức lên kệ trong hôm nay (26/10) tại nhiều thị trường trên thế giới.

So với iPhone XS và XS Max, iPhone XR được Apple bán ra thị trường chậm hơn 1 tháng. Cụ thể, các Apple Store sẽ đồng loạt mở cửa vào lúc 8h00 ngày 26/10 (theo giờ địa phương) để bán ra iPhone XR.

Do sự chênh lệch về múi giờ cũng như việc tại New Zealand không có Apple Store nên người dùng tại Australia là những khách hàng đầu tiên trên thế giới có thể mua iPhone XR tại cửa hàng của Apple.

Một khách hàng với những chiếc iPhone XR trên tay 

Sau Australia, các thị trường tại châu Á và châu Âu lần lượt là những nơi mà người dùng có thể đến Apple Store để mua iPhone XR, cuối cùng là thị trường Bắc Mỹ.

Dù lên kệ chậm hơn so với iPhone XS và XS Max song iPhone XR được đánh giá sẽ là "át chủ bài" của Apple khi nhiều phân tích cho rằng chiếc smartphone này sẽ chiếm 40 – 50% doanh số bán iPhone của Táo khuyết. Điều này đến từ mức giá "mềm" của thiết bị khi iPhone XR có giá bán khởi điểm chỉ là 749 USD.

iPhone XR tại Việt Nam

Việt Nam không có Apple Store nên người dùng sẽ không thể mua những chiếc iPhone XR chính hãng (mã VN/A) trong hôm nay. Phải đến 2/11, người dùng mới có thể sở hữu những chiếc iPhone XR chính hãng khi mà FPT Shop hay Thế giới di động bán ra.

Tuy nhiên, qua đường hàng xách tay, người dùng Việt Nam vẫn có thể sở hữu những chiếc iPhone XR trong ít ngày tới đây, thậm chí là ngay trong ngày hôm nay. 

Theo hệ thống Minh Tuấn Mobile trong TP.HCM, iPhone XR dự kiến sẽ về đến cửa hàng ngay trong ngày hôm nay (26/10). 

Trong khi đó theo đại diện của chuỗi siêu thị Apple – ShopDunk, trong chiều tối mai (27/10), dự kiến sẽ có khoảng 10 chiếc iPhone XR sẽ về đến Việt Nam với 3 màu: Đen, trắng và san hô, trong đó có cả phiên bản Dual SIM và phiên bản 1 Nano SIM + 1 eSIM.

Dù không có Apple Store nhưng iPhone XR cũng sẽ về Việt Nam trong ngày hôm nay

Về giá bán, tại ShopDunk, giá iPhone XR bản 1 Nano SIM + 1 eSIM được hệ thống này niêm yết đúng bằng giá iPhone XR chính hãng sẽ được FPT Shop bán ra vào ngày 2/11 tới đây.

Cụ thể, iPhone XR bản 64 GB sẽ có giá 22,99 triệu đồng. Với bản ROM 128GB là 24,99 triệu đồng và ROM 256GB là 26,99 triệu đồng.

Trong khi đó, bản iPhone XR bản Dual SIM được hệ thống này bán ra đắt hơn đôi chút: là 23,99 triệu đồng (ROM 64GB); 25,99 triệu đồng (ROM 128GB) và 27,99 triệu đồng (ROM 256GB).

Theo VTV.VN

HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...