Microsoft trình làng 3 mẫu máy tính Surface, cùng tai nghe Surface Headphones

Thứ 4, 03/10/2018 | 17:33:52
904 lượt xem

Với những fan của Microsoft, hôm nay là một ngày đặc biệt khi có đến 4 sản phẩm phần cứng vừa được hãng này ra mắt.

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại New York (Mỹ), Microsoft đã làm nức lòng fan hâm mộ khi giới thiệu 3 mẫu máy tính Surface mới: Surface Pro 6, Surface Laptop 2 và Surface Studio 2. Bên cạnh đó là tai nghe không dây Surface Headphones.

Surface Pro 6

Surface Pro 6 là thiết bị mới nhất trong dòng sản phẩm lai giữa laptop và máy tính bảng của Microsoft.

Về mặt thiết kế, nó không quá khác biệt so với phiên bản Surface Pro hiện tại. Theo Microsoft, Surface Pro 6 được trang bị một vi xử lý lõi tứ tiên tiến của Intel cho phép nó nhanh hơn gấp 1,5 lần so với người tiền nhiệm.

Máy tính lai máy tính bảng Surface Pro 6 

Theo Business Insider, điểm đáng tiếc nhất trên Surface Pro 6 chính là việc thiết bị này không sở hữu cổng USB-C.

Surface Pro 6 có nhiều tùy chọn, giá bán khởi điểm của thiết bị này là 899 USD (khoảng 20,9 triệu đồng). Sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 16/10.

Surface Laptop 2

Cũng giống như phiên bản đầu tiên được ra mắt vào đầu năm ngoái, Surface Laptop 2 là chiếc máy tính xách tay tích hợp màn hình cảm ứng 13,5 inch, chạy trên hệ điều hành Windows 10. Bàn phím phủ vải Alcantara là điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của Surface Laptop 2.

Máy tính xách tay Surface Laptop 2 

Về hiệu năng, Microsoft cho biết Surface Laptop 2 nhanh gấp 2 lần so với thế hệ đầu tiên. 

Surface Laptop 2 có giá bán khởi điểm 999 USD (khoảng 23,5 triệu đồng) và lên kệ cùng thời điểm với Surface Pro 6, ngày 16/10.

Surface Studio 2

So với thế hệ trước, theo Microsoft, máy tính all-in-one Surface Studio 2 sở hữu màn hình sáng hơn, có độ phân giải lớn hơn. Ngoài ra, Surface Studio 2 cũng tích hợp bộ vi xử lý mạnh hơn, ổ cứng SSD thế hệ mới có tốc độ nhanh hơn và card đồ họa Nvidia cho phép xử lý tốt hơn thế hệ trước.

Máy tính all-in-one Surface Studio 2 

Business Insider đánh giá Surface Studio 2 là một mẫu máy tính all-in-one đẹp và mạnh mẽ, song giá bán của thiết bị này lại chẳng hề dễ chịu chút nào, khởi điểm ở mức 3.499 USD (khoảng 81,4 triệu đồng). Sản phẩm này sẽ lên kệ vào ngày 15/11.

Tai nghe Surface Headphones

Surface Headphones là bất ngờ lớn nhất trong sự kiện lần này của Microsoft. Trước đó theo "hứa hẹn" của Microsoft, phải đến cuối năm nay, Surface Headphones mới ra mắt.

Nhìn qua, Surface Headphones sở hữu một thiết kế khá bắt mắt. Surface Headphones là tai nghe không dây, được sạc qua cổng USB-C, tích hợp trợ lý ảo Cortana của Microsoft.

Tai nghe không dây Surface Headphones 

Theo trải nghiệm nhanh của phong viên Business Insider, Surface Headphones sở hữu tính năng chống ồn rất ấn tượng. Thiết bị này là đối thủ xứng đáng với với những chiếc headphone phổ biến hiện nay như Bose QuietComfort III.

Surface Headphones có giá 349 USD (khoảng 8,1 triệu đồng). Sản phẩm lên kệ vào dịp cuối năm nay.

Theo VTV.VN

HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...