Uống nước luộc khoai lang, điều kì diệu sẽ đến với bạn

Thứ 5, 17/08/2017 | 16:08:17
399 lượt xem

Khoai lang là một trong những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng chứa nhiều vitamin A, carotenoid, chất chống ô-xy hóa và chống lão hóa. Một công dụng tuyệt vời khác của khoai lang là có thể ngừa nhiều loại bệnh ung thư. Khoai lang cũng rất giàu vitamin B (vitamin B1, B2, B3, B5 và B6), chất có tác dụng hình thành các hồng cầu và giúp cơ thể xử lý thức ăn thành năng lượng.

Uống nước khoai lang cũng có tác dụng tuyệt vời đối với mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Cụ thể:

1.Giảm cân nhanh chóng bằng nước khoai lang

Đây là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng. Sau mỗi bữa ăn sáng, trưa, tối, bạn sử dụng một cốc nước khoai lang sẽ giúp bạn tiêu hóa nhanh. Sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Việc này đã được nhiều chuyên gia khẳng định công nhận tác dụng của nước khoai lang luộc

2. Hạn chế sự thèm ăn

Chất Protein có trong nước luộc khoai lang có thể khống chế sự thèm ăn và kiểm soát được quá trình chuyển hóa chất béo. Mỗi ngày chỉ cần uống một cốc nước luộc và ăn thêm một củ khoai bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được thân hình thon thả.

3. Sở hữu làn da mịn màng 

Uống nước luộc khoai lang thường xuyên cũng là phương pháp hữu hiệu giúp làm đẹp. Bởi lẽ, trong khoai lang có rất nhiều chất dinh dưỡng như beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, chất xơ, magiê, mangan, kali… giúp làn da của chị em phụ nữ luôn luôn săn chắc và mịn màng. Chúng cũng hạn chế sự tác động của môi trường khiến cho da bị oxy hóa và lão hóa theo thời gian.

4. Trị các bệnh về tiêu hóa

Uống nước luộc khoai sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn vận hành vô cùng ổn định. Sự chuyển đổi chất bên trong cơ thể bạn sẽ diễn ra thuận lợi, cơ quan tiêu hóa cũng làm việc dễ dàng hơn. Nước luộc khoai giúp nhuận tràng và hạn chế được các chứng bệnh về đường ruột, đặc biệt là bệnh trĩ. Đương nhiên, để sử dụng công thức này bạn không nên cho muối vào nồi khoai luộc nhé! 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...