Hội nghị khoa học điều dưỡng lần thứ nhất

Thứ 4, 19/07/2017 | 15:08:19
497 lượt xem

Hội Điều dưỡng Thái Bình tổ chức hội nghị khoa học điều dưỡng lần thứ nhất năm 2017. Thạc sĩ Phạm Đức Mục - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam dự hội nghị.

Nghiên cứu khoa học là một trong những hoạt động luôn được Hội Điều dưỡng Thái Bình chú trọng. Hội đã tổ chức nhiều lớp tập huấn về phương pháp nghiên cứu khoa học điều dưỡng; định hướng các chủ đề nghiên cứu và các vấn đề cần cải tiến, đồng thời đôn đốc hội viên tích cực thực hiện đề tài.

Kết quả, công tác nghiên cứu khoa học trong đội ngũ điều dưỡng đã có nhiều tiến bộ rõ rệt. Từ năm 2012 đến nay, toàn ngành có 290 đề tài cấp cơ sở được các hội đồng khoa học nghiệm thu và áp dụng hiệu quả trong thực tiễn chăm sóc người bệnh.

Tại hội nghị, 9 đề tài nghiên cứu được các điều dưỡng báo cáo trước Hội đồng khoa học. Trong đó, hội đồng chọn ra 2 đề tài đạt điểm cao nhất là đề tài nghiên cứu đặc điểm khẩu phần ăn của bệnh nhân điều trị nội trú tại BVĐK Tiền Hải và đề tài đánh giá bước đầu thực hiện thí điểm phân cấp chăm sóc người bệnh tại BVĐK tỉnh.  

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...