Muốn ngủ ngon, hãy trồng những cây này trong nhà

Thứ 7, 18/02/2017 | 15:08:49
380 lượt xem

Theo các nhà nghiên cứu, một số loại cây có thể giúp ích cho giấc ngủ.

Hầu hết chúng ta bị tối loạn giấc ngủ là do môi trường xung quanh, điều kiện sống, áp lực công việc. Những người bị mất ngủ thường rơi vào trạng thái sợ hãi, lo lắng, thậm chí là dễ mắc chứng ngưng thở khi ngủ. Đây là chứng bệnh hết sức nguy hiểm và có thể dẫn đến đột tử vào ban đêm. Hãy tham khảo những loại cây dưới đây để đặt trong phòng ngủ, chắc chắn vấn đề mất ngủ sẽ được cải thiện.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ sẽ cung cấp oxy cho không khí xung quanh vào ban đêm, đó là lý do tại sao bạn nên chọn trồng cây này trong phòng ngủ. Cây lưỡi hổ cải thiện không khí và giúp chúng ta điều hòa hơi thở. Bạn hoàn toàn có thể đặt một chậu lưỡi hổ nhỏ xinh ở bất cứ nơi nào trong phòng ngủ.

Cây lavender

Lavender được biết đến với đặc tính giúp não bộ thư giãn, lavender được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp sản xuất mỹ phẩm bởi hương thơm dịu nhẹ, có tác dụng giảm căng thẳng, lo lắng. Trong một không gian yên tĩnh như phòng ngủ, lavender sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn ngon giấc hơn.

Cây thường xuân

Thường xuân là một loại cây leo, rất dễ trồng trong nhà, thường xuân có tác dụng cải thiện không khí, hấp thụ độc tố và giải phóng oxy. Trồng thường xuân còn ngăn chặn các loại nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Một không gian sạch sẽ chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho giấc ngủ của bạn.

Cây nha đam

Nha đam cũng nổi tiếng là loại cây với khả năng cung cấp oxy cho không khí, điều này giúp giảm chứng mất ngủ, bạn sẽ ngon giấc hơn khi đặt một chậu nha đam trong phòng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...