Chương trình phối hợp giữa Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật và Sở Khoa học và Công nghệ

Thứ 4, 11/01/2017 | 10:01:55
687 lượt xem

Sáng 11-1, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức ký kết chương trình phối hợp và tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

Đại diện Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật và Sở Khoa học công nghệ đã ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2017 - 2020.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác phối hợp giữa Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật với Sở Khoa học và công nghệ trong năm 2016. Nội dung phối hợp tương đối đa dạng và phong phú đã thu hút sự quan tâm và phát huy khả năng, tiềm năng, trí tuệ sáng tạo khoa học kỹ thuật trên nhiều mặt của đời sống xã hội, khẳng định được vai trò của tổ chức Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật trong công tác nghiên cứu khoa học.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đội ngũ cán bộ, nhà khoa học của tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, không ngừng sáng tạo, năng động trong công tác nghiên cứu, thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa nguồn lực và đa dạng hóa hình thức đầu tư trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, công tác phản biện xã hội, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhà khoa học trong lĩnh vực nghiên cứu. Phối hợp với chặt chẽ các cấp, các ngành từ TƯ đến địa phương, nhất là các trường đại học để triển khai thực hiện công tác phối hợp trong nghiên cứu khoa học. Phấn đấu để Liên hiệp hội khoa học và kỹ thuật phải thực sự là mái nhà chung cho các nhà nghiên cứu và người làm công tác khoa học phát huy tài năng trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...