'Trăng máu', hành tinh bí ẩn và Ngày Diệt vong của thế giới vào tháng 9?

Thứ 5, 25/08/2016 | 08:50:27
608 lượt xem

Những người theo thuyết âm mưu lại gắn hiện tượng trăng máu với giả thuyết bí ẩn về Ngày Tận thế khi hành tinh Nibiru bay sát Trái đất.


Những người theo thuyết âm mưu tin rằng Tận thế sẽ đến vào tháng 9 tới khi hành tinh Nibiru. 

Một kênh Youtube có tên là Nibiru/Planet X, đã đăng tải video ghi lại cảnh trăng máu xuất hiện cùng hành tinh bí ẩn Nibiru vào tháng 8. Và điều đáng nói hơn là tuyên bố hành tinh bí ẩn Nibiru này là nguyên nhân khiến Mặt trăng đỏ như máu.

"Lí do thực sự khiến Mặt trăng đổi màu đỏ như máu là do hành tinh Nibiru bay cạnh nó và đổ phần bóng màu đỏ lên Mặt trăng", nhân vật trong video nói.

Nibiru hay hành tinh X là một hành tinh khổng lồ có quỹ đạo vô cùng lớn. Những người theo thuyết âm mưu cho rằng vào giữa tháng 9 tới khi hành tinh này tiến tới gần Trái Đất, lực hút của nó có thể tàn phá hành tinh xanh của chúng ta bởi hàng loạt những trận động đất và các thảm họa khác. Ngày Tận thế sẽ đến.

Theo video, các nhà khoa học và chính phủ đều biết hành tinh bí ẩn Nibiru đang trên hành trình của nó và sẽ đi qua Trái đất nhưng họ không công bố.

Dẫu vậy, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) từng khẳng định Nibiru và những câu chuyện về ngày Tận thế hoàn toàn là bịa đặt.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...